Theo Báo Tuổi Trẻ, Tết Trung thu trong nhịp sống hiện đại không chỉ gói gọn ở việc thưởng thức bánh mà còn là dịp để sẻ chia, trao gửi tình thân. Thống kê cho thấy có đến 90% khách hàng chọn mua bánh trung thu để làm quà biếu, xem đó như một cách gửi gắm sự trân trọng đến gia đình và người thân. Chính trong mạch nguồn ký ức ấy, Bánh trung thu Tai Thong ra mắt bộ sưu tập “Tinh Quang Đoàn Viên” với triết lý tôn vinh giá trị sum vầy, đồng thời khoác lên diện mạo mới đầy sáng tạo.
Bộ sưu tập gồm ba thiết kế ấn tượng, kết hợp nghệ thuật Gothic cổ điển với công nghệ ánh sáng Starlight Film hiện đại:
-
Cát Quang Niên: sắc xanh thanh khiết, mang ý nghĩa khởi đầu an hòa.
-
Nhật Nguyệt Giao: gam navy hòa cùng cam ánh vàng, biểu tượng cho sự viên mãn, trọn vẹn.
-
Lục Bảo Tráp: tông xanh ngọc quyền quý, như viên ngọc quý tượng trưng cho thịnh vượng.
Không chỉ tạo dấu ấn ở thiết kế, Bánh trung thu Tai Thong còn chạm đến ký ức vị giác với những hương vị truyền thống quen thuộc như thập cẩm bào ngư chà bông gà, sầu riêng Musang King. Song song đó, Tai Thong mang đến trải nghiệm mới lạ với ba vị lấy cảm hứng từ ẩm thực Nhật Bản: đậu đỏ bạch quả trứng muối, trà xanh đậu xanh vị chanh và khoai môn sữa dừa trứng muối.
Như Báo Tuổi Trẻ đã viết: “Có những món quà không cần lời nhắn cũng đủ nói lên nhiều điều”. Và mỗi hộp Bánh trung thu Tai Thong chính là nhịp cầu nối liền các thế hệ, mang trọn vẹn ý nghĩa của mùa trăng đoàn viên.
👉 Độc giả có thể xem bài viết gốc trên Báo Tuổi Trẻ tại đây: Bánh Trung thu Tai Thong và mùa trăng gắn kết các thế hệ

